116 - 116A - 118 Lý Thường Kiệt, P.7, Quận 10, Tp HCM +84-819-888-111 Mon - Sat: 08:00 - 21:00 /

Implant Việt Nam

Hội thảo Implant Nha KHoa Toàn Cầu Âu – Á – Neo Biotech – Thổ Nhĩ Kỳ 2014

Hội thảo Âu – Á 2014 do Implant NeoBiotech tổ chức, diễn ra vào ngày 14 – 15/06/2014 tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ với chủ đề “Những sáng kiến mới trong cấy ghép Implant Nha Khoa đương đại”.

Với sự chủ trì và dẫn dắt của những chuyên gia Implant uy tín đến từ Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Châu Âu, nơi đây trở thành cơ hội để các Bác sĩ Implant Nha Khoa từ khắp nơi trên thế giới cùng họp mặt để chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm với các đồng nghiệp.

Các chủ đề quen thuộc nhưng luôn luôn đầy thử thách đã được thảo luận, phân tích dưới ánh sáng của những nghiên cứu khoa học mới và những kinh nghiệm điều trị quý báu: Tạo hình và cải thiện xương và mô mềm; Nâng xoang hàm – so sánh các kỹ thuật, trở ngại và xử lý biến chứng; Ứng dụng CBCT, CAD-CAM trong điều trị cấy ghép Implant Nha Khoa …

Tuy thời gian diễn ra hội thảo ngắn ngủi nhưng đó là kết quả của một quá trình lâu dài lao động khoa học và tích lũy những kinh nghiệm điều trị thực tế quý báu của cộng đồng bác sĩ Implant Nha Khoa tâm huyết.

Bác sĩ Bùi Cúc rất trân trọng thành quả này và rất vui đã có cơ  hội chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức với các đồng nghiệp tại đây. Những gì chúng tôi luôn thao thức là làm sao để mang đến kết quả điều trị ngày càng hoàn hảo hơn cho quý khách

Chia sẻ

Trả lời