116 - 116A - 118 Lý Thường Kiệt, P.7, Quận 10, Tp HCM +84-819-888-111 Mon - Sat: 08:00 - 21:00 /

Implant Việt Nam

Hôi nghị Implant nha khoa quốc tế IDEM 2014

Hội thảo và triển lãm Nha khoa quốc tế IDEM Singapore từ nhiều năm nay đã trở thành điểm hẹn lý tưởng để các Bác sĩ nha khoa khắp nơi trên thế giới gặp gỡ, tương tác và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm trong quá trình hành nghề nha khoa. IDEM lần thứ 8 năm nay, diễn ra từ ngày 4-6/04/2014 với chủ đề “Nha khoa – Tương lai trong tầm tay”, tiếp tục mang đến một chương trình khoa học phong phú, chất lượng với sự góp mặt của các diễn giả và chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực Nha khoa.

Các vấn đề tưởng như đã cũ và quen thuộc như sâu răng, mòn răng – ê buốt răng, điều trị bệnh lý tủy răng, bệnh nha chu, kiểm soát đau, kiểm soát nhiễm khuẩn, v.v…, nay được xem xét dưới những góc nhìn sâu sắc, toàn diện và khoa học hơn dưới ánh sáng của những thành tựu kỹ thuật hiện đại. Nhờ những ứng dụng tiên tiến của các ngành khác, như công nghệ tế bào gốc, tin học kỹ thuật số, di truyền học, v.v…, mà những bệnh lý răng miệng thường gặp ấy được tiếp cận, chẩn đoán, phòng ngừa và điều trị hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, những lĩnh vực tinh vi, phức tạp hơn như cấy ghép răng (implant), chỉnh hình răng mặt (niềng răng), ung thư miệng, v.v…, cũng được đưa ra thảo luận chi tiết dưới sự chủ trì của những chuyên gia uy tín giàu kinh nghiệm đến từ Hoa Kỳ, Anh Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan…

Một phần không thể thiếu của IDEM là triển lãm quy mô của hơn 500 công ty sản xuất và cung cấp thiết bị vật liệu nha khoa đến từ 38 quốc gia. Từ khi bắt đầu vào năm 2000, IDEM đã từng bước trở thành sự kiện nha khoa số 1 của khu vực Châu Á-Thái Bình Dương. Đây thực sự là cơ hội đáng giá để hai bên cung-cầu tương tác, giới thiệu, học hỏi, trao đổi, với mục đích sau cùng là mang đến kết quả điều trị tốt nhất, kinh tế nhất, phù hợp nhất cho bệnh nhân.

Với mong muốn mang đến cho người dân Việt Nam một dịch vụ nha khoa tiêu chuẩn quốc tế, Bác sĩ Bùi Cúc rất trân quý cơ hội này và đã không bỏ sót một kỳ IDEM nào từ năm 2010 đến nay.

 

Chia sẻ

Trả lời